Bán hóa đơn đỏ khách sạn tại tphcm (Hợp pháp chỉ 4%/tờ)

Việc xuất hóa đơn đỏ khách sạn có giá trị trên 200,000 VNĐ thì người bán, người cung cấp dịch vụ phải xuất hóa đơn giá trị gia tăng (hóa đơn đỏ) cho người mua hay người sử dụng dịch vụ.

Tại sao bạn không có hóa đơn đỏ khách sạn khi đã phải đóng 10%?

Nhưng trên thực tế rất ích doanh nghiệp, tổ chức thực hiện đúng theo quy định, mặc dù trong lúc thanh toán đã tính thêm 10% thuế giá trị gia tăng  nhất là trong lĩnh vực nhà hàng khách sạn.

Bán hóa đơn đỏ khách sạn khu vực tphcm
Bán hóa đơn đỏ khách sạn khu vực tphcm

Chỉ khi được khách hàng yêu cầu xuất hóa đơn đỏ thì khách sạn mới cung cấp. Một số khách sạn bạn phải chờ đợi rất tốn thời gian, hay có một số nơi quản lý khách sạn sẽ phải hẹn bạn lại vào một thời gian khác để lấy hóa đơn, hay một địa điểm khác mới có thể lấy được hóa đơn đỏ. 

Việc này rất mất thời gian của bạn, đôi khi công việc quá nhiều bạn không thể sắp xếp được thời gian để đến lấy đúng hẹn, hoặc bạn cần gấp hóa đơn đỏ để làm các báo cáo tài chính, báo cáo thuế cho công ty, phục vụ công việc nhưng lại không có hóa đơn đỏ, chứng từ hợp pháp.

Địa chỉ bán hóa đơn đỏ khách sạn tại tphcm uy tín

Thấu hiểu được những khó khăn của bạn, công ty chúng tôi chuyên cung cấp các loại hóa đơn đỏ, bán hóa đơn khách sạn hợp pháp, có nguồn gốc rõ ràng. Chúng tôi cung cấp cho bạn số lượng lớn không hạn chế ngành nghề, lĩnh vực kinh doanh một cách nhanh chóng, với giá cả tốt nhất trên thị trường.

Với phương châm kinh doanh luôn hướng tới khách hàng, đảm bảo uy tín tạo lòng tin vì thế những hóa đơn do chúng tôi cung cấp đều có nguồn gốc, khai báo thuế rõ ràng, mọi hóa đơn đều được xuất từ những công ty hoạt động kinh doanh phát triển bình thường, hàng tháng có dư hóa đơn nên nhượng lại cho các bạn cần.

Cam kết khi bạn mua hóa đơn khách sạn từ chúng tôi

Nếu chúng tôi bán hóa đơn khách sạn bạn không dùng được, không thể sử dụng làm báo cáo chúng tôi cam kết hoàn trả lại 100% số tiền đã thu. 

Bán hóa đơn đỏ khách sạn hợp pháp khu vực tphcm
Bán hóa đơn đỏ khách sạn hợp pháp khu vực tphcm

Thủ tục mua bán diễn ra trong thời gian nhanh chóng, chỉ cần một cuộc điện thoại hóa đơn sẽ được chuyển đến tận nơi, bạn không cần phải chờ đợi mất nhiều thời gian đi lại.

Bên cạnh dịch vụ bán hóa đơn khách sạn,chúng tôi còn bán hóa đơn ăn uống, hóa đơn tiếp khách, hóa đơn dịch vụ, hóa đơn vật liệu xây dựng ...

Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay liên hệ theo SĐT để được tư vấn kỹ hơn về dịch vụ bán hóa đơn khách sạn. 

DỊCH VỤ MUA BÁN HÓA ĐƠN ĐỎ ĐẠI TÍN.

– Địa chỉ: 573-551 Đường Lê Văn Lương Phường Tân Phong Quận 7 TP Hồ Chí Minh.

– Tel: 0922247095

– Mobile: 0922247094

– Mã số thuế: 3702388822 

– Email: hoadondott@gmail.com



No comments

Powered by Blogger.