Bán hóa đơn du lịch tour tại tphcm (Hợp pháp chỉ 4% / tờ)

Mua hóa đơn du lịch tour 5% giải pháp cho những chi phí ăn uống, đi lại, khách sạn... của cá nhân hay bất cứ doanh nghiệp, công ty nào có nhu cầu hoặc cần hóa đơn giá trị gia tăng đầu vào.

Những lý do bạn không có hóa đơn du lịch

Bạn tham gia các tour du lịch, tận hưởng cảm giác thư giãn thoải mái, đi đây đi đó vào thời gian rãnh hiếm hoi sau những ngày làm việc. Bạn sử dụng dịch vụ của các công ty chuyên về du lịch.

Bán hóa đơn du lịch tour tại tphcm
Bán hóa đơn du lịch tour tại tphcm

Hoặc công ty bạn tổ chức cho nhân viên đi chơi xa cùng nhau vào những dịp lễ, cuối năm thông qua các công ty lữ hành. Kết thúc tour bạn thanh toán một khoản tiền đã thỏa thuận trước với công ty du lịch trong đó bao gồm chi phí ăn uống, đi lại, khách sạn...và bao gồm cả thuế giá trị gia tăng.

Nhưng phần lớn các công ty du lịch lại không cung cấp hóa đơn đỏ cho khách hàng sau khi sử dụng xong dịch vụ của công ty. Hoặc nếu có thì bạn cũng không thể nhận được liền ngay khi thời điểm kết thúc thỏa thuận của hai bên.

Bạn thường phải đến công ty vào một ngày khác để nhận hóa đơn đỏ ấy, việc làm này làm tốn của bạn khá nhiều thời gian trong khi bạn còn một khối lượng lớn công việc cần phải hoàn thành.

Thậm chí một số công ty du lịch không hề có hóa đơn đỏ cho khách hàng. Làm sao bạn có thể hoàn thành báo cáo nộp cho sếp chứng minh khoản tiền đã chi khi không có hóa đơn.

Mua hóa đơn du lịch tour uy tín ở đâu tại tphcm

Thấu hiểu được những khó khăn mà các bạn đang gặp phải, chúng tôi chuyên cung cấp hóa đơn đỏ với đầy đủ ngành nghề giúp các bạn giải quyết mọi khó khăn.

Chúng tôi quen biết với rất nhiều công ty du lịch, tất cả công ty đều đã hoạt động lâu năm trong nghề nên có dư số lượng lớn hóa đơn vì thế chúng tôi bán hóa đơn du lịch cho những bạn cần dùng đến.

Cam kết khi bạn mua hóa đơn du lịch tour của chúng tôi

Bạn cần tìm một nơi đảm bảo uy tín để mua hóa đơn đỏ. Chúng tôi sẽ là lựa chọn tốt nhất, đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

Chúng tôi tự tin cam kết hoàn lại 100% số tiền cho khách hàng nếu khách hàng mua hóa đơn từ công ty chúng tôi mà không thể sử dụng được vì lý do công ty ngừng hoạt động, công ty ma, hóa đơn mua về không thể làm báo cáo do viết sai thông tin, loại hình hàng hóa dịch vụ kinh doanh, hóa đơn không hợp lệ.

Bán hóa đơn du lịch tour hợp pháp tại tphcm
Bán hóa đơn du lịch tour hợp pháp tại tphcm

Để tạo lòng tin cho khách hàng, an tâm về dịch vụ bán hóa đơn vật liệu xây dựng của chúng tôi, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin về MST, địa chỉ công ty cho khách hàng kiểm tra trước.

Quá trình mua diễn ra đơn giản nhanh chóng, chỉ cần một cuộc điện thoại hóa đơn sẽ được chuyển ngay đến tay khách hàng. Hình thức thanh toán vô cùng tiện lợi bạn có thể chuyển khoản hay đưa tiền mặt trực tiếp cho chúng tôi đều được. Mọi thông tin về khách hàng đều được chúng tôi bảo mật. Đảm bảo bạn sẽ mua được giá tốt nhất trên thị trường.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
DỊCH VỤ MUA BÁN HÓA ĐƠN ĐỎ ĐẠI TÍN.

– Địa chỉ: 573-551 Đường Lê Văn Lương Phường Tân Phong Quận 7 TP Hồ Chí Minh.

– Tel: 0922247095

– Mobile: 0922247094

– Mã số thuế: 3702388822 

– Email: hoadondott@gmail.com

No comments

Powered by Blogger.